Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa nhà Thăng Long, số 99 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc khách hàng của công ty ( chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)

- Trả lời và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại, mạng xã hội.

- Thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng VIP để thúc đẩy doanh số

- Xây dựng quy trình để cải tiến trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH trong hoặc ngoài nước.

- Không yêu cầu kinh nghiệm 

- Có kinh nghiệm sẽ là lợi thế

- Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

- Có laptop cá nhân


Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 6-8tr+%KPI 

- Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử đến từ: Adayroi, Shopee, Leflair, Seedcom,......

- Được training thường xuyên về Thương mại điện tử, Startup, kĩ năng quản lý,.....

- Môi trường trẻ trung, năng động

- Hoạt động teambuilding thường xuyên 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Ferosh tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh