Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tầng 16, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2020

Mô tả công việc

-Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng

- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty

-Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới

-Khảo sát sự hài lòng của khách hàng

-Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

-Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng

- Yêu thích giao tiếp, trò chuyện cùng khách hàng.

-Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cứng 6-8tr  (cạnh tranh theo năng lực), Lương tháng 13

• Thưởng khác: Thưởng lễ - Tết, sinh nhật,... 

• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;

• Chế độ bảo hiểm sức khỏe nâng cao – CMC Care;

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với nét văn hóa doanh nghiệp riêng: Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event, tham gia các câu lạc bộ và nhiều phúc lợi khác; Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và công ty;

• Cơ hội được đào tạo phát triển năng lực bản thân, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới;

• Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực;

• Cơ hội được tiếp xúc với các khách hàng lớn;

• CMC TS là môi trường tốt để tích lũy kinh nghiệm và phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2020

Tin được đăng bởi Phí Thị Phương - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Tổng công ty Công nghệ & Giải pháp CMC


Vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Tổng công ty Công nghệ & Giải pháp CMC tại Hà Nội với mức mương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) được thành lập bằng việc hợp nhất năng lực, nguồn lực, kinh nghiệm của 4 công ty thành viên trong Tập đoàn là CMC SI, CMC SI Saigon, CMC Soft và CMC Infosec. CMC TS của chúng tôi kế thừa 26 năm phát triển và xây dựng các giải pháp tích hợp từ CMC SI Hanoi, năng lực phát triển và triển khai phần mềm giải pháp từ CMC Soft, nhà cung cấp dịch vụ CNTT và tích hợp số 1 ở thị trường phía Nam của CMC SI Saigon và nhà cung cấp các giải pháp ATTT hàng đầu Việt Nam của CMC Infosec. Và đặc biệt CMC TS đang cung cấp sản phẩm dịch vụ tới hơn 3000 khách hàng doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam, là đối tác cao cấp nhất của rất nhiều hãng công nghệ thông tin hàng đầu trên thế giới.

Hợp lực 4 công ty thành viên, chúng tôi đã xây dựng Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC – CMC TS với một đội ngũ gần 1000 cán bộ, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực CNTT, doanh thu hợp nhất của 4 công ty đạt trên 3000 tỷ đồng trong năm tài chính vừa qua. CMC TS được thành lập đã là Một ngôi sao trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam. Trải nghiệm khách hàng và Tư Duy dịch vụ là định hướng chiến lược quan trọng nhất của CTS trong sự phát triển trong thời gian tới với mong muốn mang những công nghệ mới nhất, giải pháp và sản phẩm tốt nhất và dịch vụ CNTT chất lượng nhất đến khách hàng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 16, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam

Website: cmc.com.vn/vi/cmcsi

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh