Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

72 Cù Lao P2 Q. Phú Nhuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Ngành Nghề: máy Thiết bị văn phòng, máy chiếu, camera, chấm công

Mô tả Công việc: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để chăm sóc, lên đơn đặt hàng, xử lý các vấn đề sau bán hàng.

- Nhận danh sách khách hàng của Công Ty và liên hệ hỗ trợ, khai thác nhu cầu mua máy móc thiết bị văn phòng hoặc sử dụng dịch vụ bảo hành sữa chữa

- Thực hiện quy trình, biểu mẫu chăm sóc khách hàng hoặc giải quyết khiếu nại từ khách hàng theo quy định của công ty;

- Soạn thảo văn bản đến khách hàng và quản lý lưu trữ các hồ sơ, tài liệu của khách hàng đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp cao;

- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, yêu cầu đơn giản, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng.

- Ghi nhận những thông tin, yêu cầu từ khách hàng và chuyển cho phòng ban liên quan và đốc thúc, hỗ trợ cho khách hàng kịp thời

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh tiếp thị và kỹ thuật lên các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ

- Phối hợp với phòng kế toán trong việc liên lạc, gửi các thông báo, các văn bản trong việc thu tiền và các vấn đề khác có liên quan

¬ Nhập liệu và quản lý thông tin trên phần mềm quản lý khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Hiểu tâm lý khách hàng.

- Có ngoại hình, kỹ năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán xử lý tình huống nhanh và chính xác

- Giọng nói ngọt ngào, truyền cảm, dễ nghe.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi.

- Có kinh nghiệm về bán hàng qua điện thoại (telesale), CSKH

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế

- Chế độ Thưởng theo năm hoặc hưởng thêm hoa hồng từ việc khai thác danh sách khách hàng.

- Cơ hội học hỏi phát triển, du lịch, tiệc cùng công ty.

- Chế độ khám sức khỏe.

- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH A.B.M tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh