Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
+Trực điện thoại, thực hiện tiếp nhận các thông tin liên lạc từ khách hàng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng
+Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
+Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan
Yêu cầu ứng viên
+Nữ độ tuổi từ 25-30
+Tốt nghiệp thpt trở lên
+có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
+làm việc giờ hành chính từ thứ 2-sáng thứ 7
+Lương cơ bản 6,5tr+thưởng
+Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Bưu chính - Viễn thôngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.