Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

7th floor, Prime Centre Building, 53 Quang Trung Street, Hai Ba Trung District, Hanoi
14th Floor, e.town Central, 11 Doan Van Bo Street, Ward 12, District 4, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Phụ trách tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ chat/ email...
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
  • Làm việc theo ca, 6 ngày/tuần
  • Địa điểm làm việc : Quận 1

Yêu cầu ứng viên

  • Biết lắng nghe, có trách nhiệm, ham học hỏi và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, có khả năng thuyết phục.
  • Linh hoạt chủ động trong xử lý vấn đề.
  • Tiếng Anh tự tin
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại / trả lời điện thoại/ tổng đài là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao.
  • Lương và phúc lợi: 7.000.000 VND (gross) + trợ cấp cơm trưa
  • Team dinner 2 tuần/lần

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Adecco Vietnam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh