Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Headoffice: Tầng 5, tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà NộiĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC* Hà Nội: - Số 6 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội- Tầng 5, tòa nhà Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông- Số 96 Phố Hai Bà Trưng, Cửa Nam, quận Hoàn
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2020

Mô tả công việc

Tiếp nhận Danh sách khách hàng đã đóng tiền và ghi danh cho học sinh tại Teky để chăm sóc; và khai thác cơ hội Upsale.

Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, phối hợp chặt chẽ cùng BP Vận hành, Chuyên môn và báo cáo Quản lý cơ sở để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách

Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích; Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc tư vấn thêm; chăm sóc; lấy ý kiến, và trao đổi với khách hàng; xử lí khiếu nại kịp thời

Phối hợp với các NV TVTS, và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần

Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Cao đẳng Khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Văn hoá xã hội, Sư phạm, Ngôn ngữ.

Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương tự.

Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.

Không ngại làm cuối tuần. Có laptop cá nhân.

Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.

  • Thời gian làm việc:

Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối: tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần:

Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00 – 17h00 hoặc ca tối: 17h00 – 21h00 

Nghỉ trưa 1h00p (12h00 – 13h00). Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần. Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần, có thể làm ca tối

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng khởi điểm ( 9 – 12 triệu, phụ thuộc năng lực) + % hoa hồng + Thưởng thành tích kinh doanh. Thu nhập trung bình lên tới 15 triệu +++

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.

Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.

Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.

Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng

Được học hỏi, trau dồi kiến thức về Marketing.

Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.

Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.

Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.

Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản …

Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2020


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh với mức lương 9-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 6 đến 18 tuổi. Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking Tư duy phản biện – Communication – Giao tiếp – Creativity Sáng tạo – Collaboration Làm việc nhóm). Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.

Tháng 11/2016, Teky là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam gặt hái được 5 huy chương bạc trong cuộc thi lập trình quốc tế WeCode – bộ môn lập trình Scratch cho độ tuổi 6-9.

Tháng 3/2017, Teky là 1 trong 10 dự án Ảnh hưởng Xã hội trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á và dự án duy nhất tại Việt Nam, theo bình chọn của Chính phủ Úc thông qua sàng lọc 2000 dự án khác.

Tháng 6/2017, Teky là 1 trong 3 dự án được đánh giá cao nhất trong sự kiện Women NextGen Entrepreneur diễn ra tại Thuỵ sĩ.

Tính tới tháng 9/2017, Teky đã đem chương trình Hour of Code tới trên 3.000 học sinh toàn quốc.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Headoffice TEKY: Tầng 5, tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà NộiĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: - Hà Nội: Cầu Giấy, Long Biên, Hoàn Kiếm, Mỹ Đình, Hà Đông- HCM: Quận 2, Quận 3, Quận 7, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Tân- Hải Phòng, Quảng Ninh, B

Website: https://teky.edu.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh