Chọn tìm kiếm nâng cao

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo quy trình ( Được hướng dẫn trên phần mềm)

- Tiếp nhận cuộc gọi KH, tương tác với các phòng ban liên quan, phối hợp giải quyết khiếu nại .

- Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng thực hiện các chiến dịch KM tại Đại lý

- Thực hiện các công việc liên quan theo phân công công việc của Trưởng phòng và Giám đốc đại lý

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…..

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính, tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan.

- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, và trách nhiệm cao trong công việc.

- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức cơ bản về thị trường ô tô, có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các Đại lý bán và sửa chữa ô tô.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: 5-7 triệu đồng/tháng

- Được tham gia BHXH ngay khi ký HĐ chính thức, được nghỉ lễ tết theo quy định,...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hòa Bình Minh - Đại lý Hyundai Hà Đông tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh