Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời, hỗ trợ và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email và các kênh chat.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Ghi nhận các tình huống mới, phức tạp và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan phân tích, cập nhật nội dung mới và phương thức xử lý đã được hướng dẫn trong bộ kịch bản.
- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình làm việc, có đề xuất với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Cập nhật báo cáo hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo máy tính văn phòng.
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin.
- Nhanh nhẹn trong việc xử lý tình huống, khả năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH, telesale…
- Thời gian làm việc
+ Từ 8h30 - 18h00. Từ T2 → T7
+ Chủ Nhật luân phiên đi làm theo phân công của quản lý (Nghỉ 1 ngày trong tuần cho nhân viên đi làm ngày chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
• Lương Thỏa thuận: 6- 7M/Tháng
• Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
• Ðược đóng BHXH, BHYT đầy đủ.
• Ðược hưởng đầy đủ các chế độ của công ty như : Nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, nghỉ phép.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2021
Kỹ năng
TelesalesTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày hết hạn: 22/05/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.