Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Văn phòng VILAS, lầu 11, tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Là cầu nối cung cấp dịch vụ của VILAS đến 2 đối tượng là giảng viên/chuyên gia và học viên.

- Lên kế hoạch, lịch học, kiểm tra và hỗ trợ giảng viên/ chuyên gia xuyên suốt quá trình trước khi tổ chức lớp, trong khi tổ chức lớp và sau khi lớp kết thúc.

- Kiểm tra những thiết bị hỗ trợ cho từng buổi học và xử lý khi có vấn đề phát sinh.

- Tiếp nhận thông tin, phản hồi từ học viên trong khóa học và làm việc với Development Team và những bộ phận liên quan để triển khai giải pháp.

- Hỗ trợ các bên trong việc điều phối và chăm sóc lớp học.

- Làm việc chặt chẽ với Consultant Team và Development Team để cập nhật thông tin liên quan đến giảng viên và học viên, qua đó có sự tiếp cận phù hợp với từng đối tượng và triển khai dịch vụ.

- Quản lý các chứng từ, giấy tờ và hồ sơ liên quan đến khóa học và bàn giao lại cho phòng Giáo Vụ sau mỗi khóa học kết thúc.

Các công việc khác được giao bởi Operations Manager chiếm tối đa tổng 20% tổng đầu mục công việc

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Customer Services hoặc Administration trong mảng Giáo Dục/Đào Tạo.

- Tốt nghiệp Đại học, có kiến thức về mảng Aviation, Logistics và Suppy Chain là điểm cộng.

- Xác định được hướng phát triển rõ ràng trong ít nhất nhất 2 năm tiếp theo.

- Ham học hỏi, khả năng quản lý đa công việc, quản lý thời gian, chủ động trong xử lý công việc và tư duy tốt về triển khai dịch vụ cho những đối tượng khác nhau.

- Sử dụng thành thạo MS Office

- Yêu cầu sự cẩn thận và tỉ mỉ

- Loại hình công việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường giáo dục chuyên biệt về Logistics, Aviation và Supply Chain.

- Cơ hội tham gia học tập các khóa học và sự kiện của VILAS và thi các chứng chỉ Quốc Tế như FIATA và IATA.

- Phát triển network với các thầy cô, anh chị, chuyên gia hàng đầu trong ngành Logistics và Supply Chain.

- Mức thu nhập: trao đổi khi phỏng vấn

- Chế độ BHXH, BHYT và BHTN, 12 ngày phép/năm, lương thưởng tháng 13 và hệ số thưởng kết thúc quý tài chính.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Trường Hàng Không và Logistics Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh