Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty nhưng sắp hết hạn để tư vấn gia hạn dịch vụ của công ty (VCC, chữ ký số…của nhà mạng VNPT) cho khách hàng từ dữ liệu KH có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc củɑ khách hàng qua email, điện thoại...
- Công việc chủ yếu 90% gọi điện, làm việc qua điện thoại và email
- Làm việc trên phần mềm website của công ty.
Yêu cầu ứng viên
1.Trình độ học vấn / chuyên môn
- Không yêu cầu bằng cấp
- Sử dụng tốt máy tính văn phòng
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng đàm phán và bán hàng.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
3.Phẩm chất
Trung thực, khiêm tốn, tích cực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 triệu – 30 triệu/tháng
- Làm việc trong môi trường năng đông, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có nhiều cơ hội phát triển, làm việc ổn định và lâu dài.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng kinh nghiệm.
- Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
- Được hưởng các chế độ khác theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, du lịch…
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.