Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên chăm sóc khách hàng

B17, Lô 19, KĐT Mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý và cập nhật danh bạ Database Khách hàng

- Gọi điện Chăm sóc khách hàng.

- Quản lý facebook chăm sóc khách hàng global

- Đại diện Global để phát hành công văn, thứ ký KD trong cuộc họp

- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

- Giới tính: Nữ - hình thức ưa nhìn

- Kinh nghiệm: trên 06 tháng kinh nghiệm làm vị trí tương đương

- Có kỹ năng teamwork, làm việc độc lập, năng động, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng kết nối công việc nhóm.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ chủ nhật.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 6.000.000 đ – 15.000.000 + Thưởng % doanh số.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn 2/9, 30/4-1/5; ....

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Ứng dụng Công nghệ và Tích hợp Giải pháp Việt Nam [Global] tại Hà Nội với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh