Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Trung tâm Anh Ngữ GLN NTD đã xác thực
Tầng 12 Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Quản lý thông tin học viên

Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của GLN.

Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.

Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.

Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học

Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.

Thời gian làm việc: Các buổi tối từ 6-9h, sắp xếp ca linh hoạt.Làm việc tại chi nhánh GLN Phạm Hùng ( Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng)

Yêu cầu ứng viên

Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.

Sử dụng tốt vi tính văn phòng

Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng

Giao tiếp tiếng anh tốt

Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương

Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm. 

Quyền lợi được hưởng

Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam
Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Chế độ nghỉ mát, dã ngoại Các chế độ khác: phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Thảo - Ban tuyển dụng Trung tâm Anh Ngữ GLN


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Trung tâm Anh Ngữ GLN tại Hà Nội với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2008 với hơn 10 năm phát triển, Trung tâm anh ngữ GLN mang theo sứ mệnh giúp người Việt tự tin hội nhập cùng các nước trên thế giới thông qua việc cung cấp các khóa học anh ngữ với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu số 1 về dịch vụ đào tạo anh ngữ, tư vấn du học, GLN đang không ngừng mở rộng về số lượng chi nhánh cũng như chất lượng dịch vụ cung ứng. Chính vì vậy, GLN mong muốn tìm kiếm những đồng nghiệp tận tâm, sáng tạo trong công việc, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, chính trực, hết mình vì khách hàng và đồng nghiệp. Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để đưa GLN phát triển bền vững

LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 12 Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng

Website: http://gln.edu.vn/vi/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh