Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 14, Chung cư 195 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh và các dịch vụ tiện ích của Trung tâm.

2. Tiếp nhận lớp học mới khai giảng sau bước học thử, setup phần mềm. Thực hiện quản lý lớp học, và chăm sóc học sinh, chăm sóc phụ huynh. 

3. Nhân phản hồi về đánh giá chất lượng dịch vụ lớp học online và giải quyết vấn đề. 

4. Follow, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh và tư vấn các khóa học tiếp theo (up sales) 

5. Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng. 

6. Cập nhật các báo cáo về khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM, theo Tháng/ quý/ năm và theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp. 

7. Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng. 

8. Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng và thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận phân công

Yêu cầu ứng viên

1. Là sinh viên các trường Cao đẳng/Đại học.

2. Ưu tiên có kinh nghiệm telesales/sales/bán hàng 1 năm trở lên. Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm. 

3. Làm việc được khung giờ 13h30 – 21h30 hằng ngày, tuần off 2 buổi. 

4. Khả năng giao tiếp tốt. 

5. Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng. 

6. Nhanh nhẹn, ý thức trách nhiệm cao. 

7. Xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực ứng viên

2. Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc…. 

3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động. 

4. Cơ hội được đào tạo và phát triển các kĩ năng. 

5. Cơ hội phát triển bản thân và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH iSpeaking Việt Nam tại Ba Đình với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Ba Đình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Ba Đình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh