Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 1, Tòa GP Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau bán, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty, tái ký. 

• Trao đổi, giải thích, phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải.

• Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để khách hàng tái sử dụng sản phẩm. Có thể tham gia chốt đơn (nếu muốn).

• Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận hàng ngày.

• Thời gian làm việc: T2 - T6 (8h00-17h30); T7 (8h00 - 15h30)


Yêu cầu ứng viên

• Nam/nữ, độ tuổi từ 18-30

• Có laptop cá nhân

• Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp

Quyền lợi được hưởng

• Lương: 5 – 8tr (Thỏa thuận theo năng lực) + KPI + thưởng. Thu nhập bình quân 7 - 12 triệu/tháng.

• Được đào tạo chăm sóc khách hàng bài bản.

• Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, team building,…

• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý

• Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Công nghệ Haravan tại Hà Nội, Đống Đa với mức lương 7-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đống Đa

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

HARAVAN was established in March 2014 as a SaaS company, providing breakthrough One-Stop SaaS Commerce Platform for SMEs, e-commerce merchants, retailers, and shops to start, run, and grow their business online and offline. HARAVAN is now serving 50,000+ businesses including top brands such as Vinamilk, AEON, THEFACESHOP, L'Oréal, Nestlé, Juno, Bitis’s, Thien Long, Kềm Nghĩa...

HARAVAN is the technology company in the SeedCom group, providing technology solutions for its members such as GHN, The Coffee House, Cầu Đất Farm, Juno, Eva De Eva, HNOSS, KingFood…

HARAVAN is the first Vietnam commerce solution provider was chosen by Google to join the Google Launchpad Accelerator program at Google headquarter. And the first Vietnam partner as a business solution provider for the Facebook Messenger platform. 

We MAKE COMMERCE BETTER by giving the true value for merchants, businesses, startups, and our partners.

Check our vacancies at https://careers.haravan.com.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, số 182, đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM

Website: https://www.haravan.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh