Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lô C2-1, C2-2 KCN Dịch vụ thủy sản Đà Nẵng, Phường Thọ Quang, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

I. Chăm sóc Khách hàng

1) Lập kế hoạch và thực hiện công việc chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng, phân bổ theo tuần, theo ngày. Nghe điện thoại, trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.

2) Dự trù ngân sách cho các công việc liên quan đến việc chăm sóc khách hàng.

3) Xây dựng bộ câu hỏi khảo khảo sát đánh giá về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi.

4) Xây dựng các kênh thông tin nhằm thực hiện công việc CSKH có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, hình thức thanh toán, giao hàng, …)

5) Giải đáp, thông báo cho các bộ phận liên quan đến hàng hóa, công nợ, vận chuyển… cho khách hàng

6) Tiếp nhận các cuộc gọi đến và phân theo đầu số theo bộ phận đối với những vấn đề vượt quá thẩm quyền.

7) Tiếp nhận các thông tin khách hàng từ bộ phận marketing lấy trên internet và gọi điện tìm hiểu và xác nhận thông tin, phân bổ và thông tin cho nhân viên bán hàng phụ trách theo vùng.

8) Cập nhật dữ liệu khách hàng. Thu thập thông tin và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với quản lý.

9) Tổng hợp và Phân loại khách hàng căn cứ theo doanh thu, sản lượng từng khách hàng.

10) Lên kế hoạch và thực hiện thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

II. Quảng bá, khuyến mãi

1. Phối hợp với BP.Marketing xây dựng và tham mưu các chương trình quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch Marketing theo mục tiêu đề ra.

2. Theo dõi và cập nhật các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty

3. Thông báo cho khách hàng các chương trình khuyến mãi, giảm giá của công ty

III. Xử lý khiếu nại khách hàng

1. Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng

2. Trả lời các khiếu nại trong thẩm quyền về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, Tham mưu giải pháp tốt nhất để giải quyết khiếu nại (đối với những vấn đề vượt quá thẩm quyền).

3. Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng cho TPKD

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, làm việc tại phòng kinh doanh, mua, bán hàng

2. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các Trường có khối ngành: Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan

3. Năng lực

3.1. Là người linh hoạt, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác

3.2. Là người chu đáo, tận tình, kiên nhẫn

3.3. Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng, chu đáo với khách hàng

3.4. Linh hoạt về thời gian để xử lý công việc.

3.5. Hiểu biết về thị trường.

Kỹ năng:

3.6. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, nhanh nhẹn, linh hoạt, chính xác

3.7. Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu kinh doanh

3.8. Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng

3.9. Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm tốt 

3.10 Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết xung đột

3.11. Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt 

3.12. Kỹ năng trả lời nhanh câu hỏi khách hàng

4. Giới tính: Nữ; Tuổi từ 22 đến 30, sức khỏe tốt

 (nói giọng gốc Bắc hoặc Đà Nẵng Quảng Nam)

Quyền lợi được hưởng

1. Lương/ thưởng: 6-8 triệu/tháng, tùy vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).

2. Thưởng hoàn thành công việc, Thưởng sáng kiến, Thưởng lễ tết,...

3. Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.

4. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Bệnh viên Vinmec. Ngoài ra nhân viên thâm niên sẽ được tham gia các gói Bảo hiểm nhân thọ.

5. Phúc lợi công ty: Sinh nhật CBNV tổ chức hàng tháng, du lịch công ty hàng năm.

6. Chế độ thăm đau, hiếu hỉ, thai sản,....

7. Nghỉ Lễ Tết theo quy định nhà nước, kèm thưởng 

8. Hỗ trợ cơm trưa văn phòng

9. Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, thân thiện

10. Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và thăng tiến nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam tại Đà Nẵng với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh