Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Đảm nhận công việc gọi điện chăm sóc khách hàng ( CSKH) theo nhãn hàng được phân công
Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty
Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng
Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
Chuyên ngành: Không yêu cầu
Chứng chỉ:
Kinh nghiệm: 6 tháng
Kiến thức: Kiến thức pháp luật
Kiến thức sản phẩm
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
Khả năng: Kiên nhẫn, giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản : Thỏa thuận
Phụ cấp ăn trưa : 500.000 đ/tháng
Mức lương thử việc: 85% mức lương cơ bản
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty
Phúc lợi khác:
-Thưởng lương tháng 13( Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)
-Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
-Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9...
-Tham gia gói BH sức khỏe ( vợ/chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000/năm
-Du lịch trong và ngoài nước hàng năm ( Tháng 9)
-Du xuân 2 lần/ năm
-Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu...
-Và nhiều phúc lợi khác...
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.