Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

54/31B Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng qua các kênh website, hotline, email,... và kênh mạng xã hội.

- Quản trị các Fanpage, Website, Linkedin, Workplace, Instagram.

- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ

- Đề xuất quy trình chăm sóc khách hàng cho Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương

- Thành thạo tin học văn phòng ưu tiên biết sử dụng công cụ làm việc như Google Drive, Trello

- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế

- Giọng nói dễ nghe, có khả năng giao tiếp và thấu hiểu, teamwork tốt

- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác

- Ưu tiên ứng viên có khả năng content.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận tùy năng lực (từ 7 – 10 triệu)

- Hưởng đầy đủ các chính sách theo pháp luật quy định như: tham gia bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, 12 ngày phép năm,...

- Phụ cấp hàng tháng: cơm trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần,... phúc lợi tốt cho nhân viên gắn bó lâu dài.

- Thưởng dự án, thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng sáng kiến,...

- Các hoạt động vui chơi: du lịch nghỉ mát hàng năm; tổ chức party, team building, dã ngoại hàng tháng/quý.

- Chế độ phúc lợi khác: Quà, tiền thăm hỏi các dịp: 30/4 – 1/5, 2/9, Tết Dương lịch; 8/3, 20/10 đối với nữ giới; sinh nhật, trung thu, 1/6 nếu có con nhỏ...

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết, không gian thoải mái sạch sẽ; cơ hội thăng tiến cao

- Nơi làm việc: 54/31B Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp. HCM

- Thời gian làm việc: 8h -18h nghỉ trưa 12h – 14h từ thứ 2 đến thứ 7 Nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ ICOSOFT tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ICOSOFT là công ty chuyên phát triển phần mềm ứng dụng mobile hàng đầu Việt Nam với 11 năm kinh nghiệm, quy mô hoạt động toàn quốc, đã được các tập đoàn lớn tín nhiệm và thường xuyên tiếp nhận các dự án lớn đa ngành nghề, đặc biệt là Thương mại điện tử.

Các lĩnh vực hoạt động chính:

1. Thiết kế Mobile App / Website

2. Khảo sát và phân tích hệ thống

3. Trung tâm dữ liệu - máy chủ

4. AI & IoT

5. Blockchain & Tokenization

6. UX / UI Design

7. Tư vấn an ninh mạng


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 14, L14-8B Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Website: https://icosoft.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh