Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua các kênh tương tác (email, SMS, Wechat, Facebook, Zalo...) và tư vấn cho khách hàng về chính sách, quy trình của công ty.
- Tạo cho khách hàng cảm giác tin tưởng vào sản phẩm của công ty và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở mảng chăm sóc khách hàng
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ lưu loát, thành thục
- Giọng nói dễ nghe
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng hàng tháng lên đến 10tr.
- Bảo hiểm sức khoẻ + tai nạn ( cho bản thân và người thân)
- BHXH đóng đầy đủ theo luật hiện hành
- Nghỉ phép hưởng lương theo luật hiện hành
- Làm việc trong môi trường năng động vui vẻ và công ty có tiềm năng phát triển rất lớn.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.