Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tầng 1&2 Pegasuite 1002 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP HCM
- Tiếp đón, tư vấn phụ huynh học sinh
- Thực hiện các cuộc gọi CSKH định kỳ hàng ngày, hàng tháng, hàng quý theo quy trình
- Thực hiện cập nhật thông tin, thông báo, lịch biểu, thực đơn, thông báo Y tế, thông tin sự kiện... thông qua ứng dụng Kid online hoặc email.
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý thắc mắc từ PHHS
- Đầu mối tiếp nhận đăng ký/ hủy đăng ký các dịch vụ trường học
- Quản lý cập nhật danh sách học sinh hiện tại, đảm bảo đúng, đủ thông tin
- Đặt lịch kiểm tra đầu vào cho học sinh mới
- Hỗ trợ PHHS và nội bộ thực hiện các thủ tục hoà nhập cho học sinh mới
- Hỗ trợ triển khai các sự kiện của Nhà trường: Sự kiện nội bộ, Sự kiện với PHHS, Sự kiện PR, Sự kiện MKT, Sự kiện Tuyển sinh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến giáo dục, kinh tế, xã hội, ngoại ngữ
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin tốt
- Có hiểu biết về trẻ em
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Yêu thích công việc kết nối, chia sẻ
- Thái độ làm việc hợp tác, cởi mở, văn minh, hiện đại, thẳng thắn, khoa học
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2021
Kỹ năng
Tư vấnTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày hết hạn: 09/05/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.