Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Nhập thông tin vào hệ thống Thẻ để cấp thẻ mới.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vào của Khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu kích hoạt thẻ của Khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra để xác nhận việc đăng ký thẻ của Khách hàng, tư vấn Khách hàng, kích hoạt thẻ cho Khách hàng.
- Phân công khác từ các cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Kinh Tế hoặc Ngân Hàng
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài Chính/Ngân hàng/Thẻ tín dụng.
- Ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc tại Call Center, Telesals ...
- Chăm chỉ, trung thực, thân thiện.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tập trung các công việc chi tiết.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc vẫn hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
- Được phát đồng phục (áo sơ mi) khi đi làm.
- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Dịch vụ khách hàngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.