Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

977 đường Quang Trung kéo dài - Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình của công ty và TMV

- Cập nhật dữ liệu khách hàng và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100% gửi cho các bộ phận liên quan

- Gọi điện phỏng vấn và lấy thông tin khách hàng; chủ động giải quyết trong phạm vi khả năng cho phép đồng thời đề xuất hướng giải quyết đối với các trường hợp ngoài khả năng giải quyết.

- Thực hiện công việc gửi thư cho khách hàng hoặc tin nhắn cho khách hàng khi có chương trình khuyến mại

- Thực hiện theo đúng quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng của TMV ,...

Yêu cầu ứng viên

- Thành thạo máy tính: Word, Excell, 

- Có kinh nghiệm về công việc Chăm sóc Khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ  7 triệu->10triệu/tháng

- Chế độ lương + thưởng theo quy định Công ty

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN

- Chế độ nghỉ mát và khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật

- Ăn trưa tại căng tin công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Toyota Hà Đông tại Hà Nội, Hà Đông với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hà Đông khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Đông

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh