Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

235, Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư trinh, Q1, TPHCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
  • Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề. Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp và đưa ra trong các cuộc họp để xin ý kiến, thảo luận, và thống nhất cách giải quyết.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình khuyến mãi, phân tích chi tiết những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình/ thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch, mục tiêu đã đề ra
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Báo cáo kết quả trình Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
  • - Các nhiệm vụ khác
  • Tham mưu cho Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
  • Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thế
  • - Thời gian làm việc theo ca:
  • Ca 1: 7am-4pm
  • Ca 2: 8am-5pm
  • Ca 3: 9am - 6pm
  • Ca 4: 11am - 8pm
  • Ca 5: 1pm-10pm

Yêu cầu ứng viên

1. Tố chất và sở thích

  • Nam/Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
  • Nhiệt tình, năng động, tự tin, giao tiếp hiệu quả, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
  • Thích làm việc trong ngành Thương mại điện tử.
  • Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.

2. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Phúc lợi: Lương thỏa thuận, tùy thuộc vào kĩ năng và kinh nghiệm

- Phụ cấp khác :

- Phụ cấp ăn trưa, ăn xế, đào tạo, du lịch hàng năm, thưởng trong dịp đặc biệt, ngày lễ.....

- Và những phúc lợi khác được trao đổi rõ khi gặp trực tiếp ứng viên

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Công ty TNHH Shopee - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Shopee


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Shopee Vietnam là một trong những công ty Thương Mại Điện Tử đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ mua bán trực tuyến qua ứng dụng điện thoại di động. Thành lập từ đầu năm 2015.

Ứng dụng Shopee là ứng dụng mua sắm trên nền tảng đi động C2C (từ khách hàng đến khách hàng) đầu tiên, nơi người dùng có thể lướt, mua sắm và bán hàng. Dành riêng cho người dùng khu vực Đông Nam Á, Shopee mang lại những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và tiện lợi.

Khi việc mua sắm trên thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến, Shopee liên tục đổi mới và nâng cao nền tảng của mình, để trở thành ứng dụng mua sắm số một đối với người dùng, đặc biệt với sự hỗ trợ của Garena Online cùng sứ mệnh "cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời trên nền tảng Internet".

Một số điểm nổi bật của sản phẩm:

- Xuất hiện tại 7 thị trường, bao gồm: Singapore, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Đài Loan

- Đạt vị trí số 1 trong nhóm các Ứng dụng mua sắm phổ biến tại khu vực Đông Nam Á vào tháng 11/2015

- Hơn 5 triệu lượt tải về trên thiết bị di động sau 6 tháng đầu ra mắt

- Hơn 4 triệu sản phẩm được đăng bán

- Hơn 3 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 235, Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư trinh, Q1, TPHCM

Website: https://shopee.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Có 1 lượt đánh giá và nhận xét về Công ty TNHH Shopee
Sẵn sàng chia sẻ ngay với bạn bè

THÔNG TIN CÔNG TY

235, Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư trinh, Q1, TPHCM

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh