Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tòa nhà Viễn Đông - 36 Hoàng Cầu, Đống Đa Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Nội dung công việc:

Chăm sóc khách hàng bao gồm tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng, phối hợp với nhà cung cấp, bộ phận khác liên quan để giải quyết, kiểm soát tiến độ và thông tin phản hồi cho khách hàng

Giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua hệ thống xử lý Ticket của công ty (90% qua email). Các vấn đề cụ thể: 

  • Thông tin sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Trạng thái đơn hàng và lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển đơn hàng
  • Đổi trả hàng, khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Xử lý các trường hợp dispute trên kênh thanh toán Paypal
  • Đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề về app, check tình trạng các đơn hàng, mang lại sự hài lòng nhất tới khách hàng….

Đưa ra các đề xuất, phương hướng tối ưu quy trình trong quá trình làm việc

Phối hợp cùng các phòng ban khác để giải quyết vấn đề. 

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:

 Kinh nghiệm (ko bắt buộc, ưu tiên nếu ứng viên có kinh nghiệm, mức lương sẽ ++):

  • Có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng (có sử dụng tiếng Anh) ít nhất 6 tháng.
  • Ưu tiên các bạn đã từng làm tại vị trí Customer Service ngành POD, áo thun,...
  • Có kiến thức tổng quan về vị trí: về thái độ, văn phong, biểu mẫu,... sử dụng trong công việc.

 Kỹ năng:

  • Thành thạo tiếng Anh: writing: khá, nghe nói: cơ bản.
  • Nhanh nhẹn, tư duy xử lý vấn đề tốt.
  • Có khả năng tự học hỏi, cập nhật và áp dụng các kiến thức mới nhất của vị trí đảm nhiệm.
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt
  • Có kỹ năng tốt về bộ công cụ ứng dụng văn phòng, bao gồm Google sheet.

Thái độ, tính cách:

  • Trách nhiệm cao trong công việc.
  • Thái độ hòa đồng, phối hợp, chia sẻ với tất cả mọi vị trí.
  • Chịu áp lực tốt: GM ủng hộ việc cân bằng giữa cuộc sống và công việc nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ và làm việc ngoài giờ trong mùa cao điểm bán hàng. (được tính OT từ 200% lương  + thưởng hiệu quả)

Thời gian làm việc: 

  •  8h-11h30 và 13h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7. (Nghỉ chủ nhật,ngày lễ tết theo quy định, được làm việc online tại nhà 2 thứ 7 mỗi tháng)
  • Nghỉ trưa 1h30 phút, nghỉ chiều 30 phút


Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 7.000.000-9.000.000 chưa bao gồm phụ cấp + thưởng hàng tháng. Ứng viên có kinh nghiệm hoặc thể hiện sẽ được xem xét mức lương cao hơn.
  • Thưởng hàng tháng, hàng quý, cuối năm theo hiệu quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi cao, hấp dẫn: thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13 (toàn bộ nv và khác với thưởng hiệu quả công việc), teambuilding và du lịch hàng năm.
  • Các phụ cấp khác (Phụ cấp ăn trưa/tháng, hỗ trợ tiền gửi xe/tháng, bữa ăn nhẹ vào chiều hàng ngày,...)
  • Được training ngay từ khi bắt đầu.
  • Làm việc trong môi trường tự do, hiện đại, chuyên nghiệp. Văn phòng sạch sẽ nằm ở khu vực trung tâm, tòa nhà cao cấp - với thiết kế và bố trí năng động, khu relax rộng hơn 70m2.
  • Được chú trọng hoàn thiện con người, phát triển các kỹ năng sống.
  • Nâng cao khả năng giao tiếp, rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Greenmazing Co.,LTD tại Đống Đa với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đống Đa

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh