Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao
- Đàm phán, thương thuyết với khách hàng
- Được học hỏi và làm việc trên các sàn thương mại shopee, tiki, lazada,sendo..
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (tất cả các chuyên ngành)
- Từ 22 tuổi trở lên
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, chăm chỉ
- Sử dụng thành thạo word, excel, internet và mạng xã hội facebook, zalo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ thứ 2 - hết sáng thứ 7
- Làm việc trong môi trường thân thiện, có cơ hội phát huy khả năng của bản thân
- Lương tháng thứ 13 nếu làm đủ từ 12 tháng trở lên
- Hưởng chiết khấu từ chăm sóc đại lý
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng chính thức
- Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của nhà nước và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được đào tạo các kỹ năng
- Công việc ổn định lâu dài
- Các con được ưu tiên giảm 50% học phí khi vào học tại trường mầm non My First School do iBook làm quản lý.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.