Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lí thông tin khách hàng gọi đến theo Hotline.
- Khảo sát ý kiến khách hàng: lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng đánh giá theo mức độ hài lòng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến sản phẩn, nhân viên kinh doanh; Nhân viên lắp đặt, tiến độ giao hàng,....
- Cấp phiếu bảo hành.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng: gọi điên thăm hỏi khách hàng và theo dõi kết quả nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói dễ nghe (tốt nhất là giọng miền Nam)
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén.
- Giao tiếp Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo.
- Được đi du lịch cùng Công ty.
- Được hưởng các chế độ của người lao động theo quy định của Công ty và Luật định.
- Được phụ cấp cơm và gửi xe.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Dịch vụ khách hàngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.