Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

46 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

- Đầu mối nhận mọi thông tin, xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Phối hợp với nhân viên kỹ thuật để đưa ra phương hướng xử lý, tư vấn khách hàng, đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.

- Ghi nhận thông tin về yêu cầu, ý kiến và khiếu nại của khách hàng.

- Giao tiếp và phối hợp với các phòng ban nội bộ công ty để xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.

- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng

- Quản lý và theo dõi kho phụ kiện bảo hành.

- Quản lý và theo dõi các đơn hàng.

- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng của bộ phận.

- Theo dõi và tổng hợp báo cáo hoạt động của các Trạm bảo hành trên toàn quốc.

- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Nữ.

- Tốt nghiệp ĐH QTKD/Marketing/Kế Toán và các ngành kinh tế liên quan khác.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tương đương vị trí này.

- Kỹ năng tin học văn phòng.

- Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.

- Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề.

- Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp.

- Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.

- Khả năng thích ứng.

- Khả năng chịu áp lực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong một môi trường đa văn hóa với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Chế độ thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng cố định 2 lần/năm, thưởng thành tích và thưởng lợi nhuận

- Được mua bảo hiểm sức khỏe ngoài PTI

- Trợ cấp đi lại hàng tháng và theo vị trí làm việc

- Các phúc lợi khác: quà tặng vào các ngày sinh nhật (300.000VND), 8/3 (250.000VND), tết thiếu nhi (150.000VND), tết trung thu (150.000 VND),..

- Cơ hội đào tạo tại Nhật Bản, các quốc gia khác trong tập đoàn và các chương trình đào tạo phát triển tài năng của Công ty

- Cơ hội phát triển: đề bạt lên các vị trí cao hơn trong Công ty và Tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Lixil Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh