Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lô A14, phố Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...
  • Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
  • Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
  • Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
  • Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
  • Tuyển 2 nhân viên ca chiều - tối (từ 15h-20h30, làm việc 5 ngày/tuần) và 1 nhân viên ca đêm (từ 20h30 đến 7h sáng hôm sau, làm 15 ngày/tháng),

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Không nói ngọng, nói giọng địa phương
  • Kinh nghiệm là Call Center hoặc CSKH hoặc Telesales 6 tháng trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 6.000.000đ - 7.000.000đ + thưởng theo quý
  • Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
  • Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
  • Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
  • Khám sức khỏe toàn diện định kỳ
  • Được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Phát triển Công Nghệ Phần mềm Bình Anh tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bình Anh là Công ty công nghệ dẫn đầu, tự chủ trong việc sản xuất thiết bị công nghệ cho phương tiện giao thông, xử lý dữ liệu lớn, cung cấp dịch vụ quản lý và các ứng dụng thông minh cho chủ phương tiện và cộng đồng người tham gia giao thông.

Hiện tại, sau 10 năm phát triển, Bình Anh có quy mô 500 nhân sự, cung cấp dịch vụ cho hơn 40,000 khách hàng, 150.000 xe ôtô ở đủ các loại hình vận tải và hàng triệu người dùng cuối.

Các mảng chính của Bình Anh:

- Thiết kế hệ thống nhúng và sản xuất thiết bị IOT trên xe

- Xử lý dữ liệu lớn về giao thông.

- Sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho chủ xe

- Sản phẩm cộng đồng cho người dùng cuối: app tìm buýt, xe chiều về, ứng dụng gọi taxi.

- Các dịch vụ IT và hạ tầng khác.

Từ năm 2011 Bình Anh là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực của mình, vừa qua Bình Anh được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen về những đóng góp tích cực cho xã hội. Người Bình Anh luôn chào đón những ứng viên đến xây dựng sự nghiệp và tạo dựng hệ thống giao thông tốt hơn, thông minh hơn cho người Việt.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lô A14, phố Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Website: http://binhanh.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh