Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng là cư dân hiện đang cư trú tại Khu đô thị
- Tiếp nhận các công văn đến của KH, làm công văn phúc đáp.
- Tiếp nhận các phản hồi, ý kiến, đề xuất của KH, báo cáo và tham mưu cho BLĐ, phúc đáp KH
- Hỗ trợ bộ phận kế toán giải quyết các vấn đề phát sinh với khách thuê như công nợ…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng thuyết phục tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- Chế độ đãi ngộ tốt:
- Nghỉ 4 CN/tháng ; 12 ngày phép/năm
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Microsoft OfficeTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.