Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Trực trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh bán hàng
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Gọi cho khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng
- Tạo và theo dõi đơn hàng theo từng trạng thái trên hệ thống phần mềm
- Xử lý các vấn đề liên quan đơn hàng và khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đưa ra của cá nhân cũng như của cả nhóm
- Chăm sóc khách hàng cũ để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh bán hàng
- Tham gia tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong bộ phận bán hàng online do công ty tổ chức
- Các công việc khác theo yêu cầu của TN.CSKH
Yêu cầu ứng viên
- Chủ động trong mọi tình huống để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH. Tự nhân diện, triển khai công việc mà không cần nhắc nhở, hướng dẫn.
- Khả năng đàm phán đạt được mục tiêu mong muốn và thỏa mãn hài lòng khách hàng.
- Kiến thức về chính sách bán hàng của Công ty, chính sách đổi hàng, chính sách bảo hành sản phẩm...
- Từ 20-27 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
- Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Kỹ năng quản lý công việcTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.