Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Thống kê báo cáo công việc mỗi ngày, tuần, tháng
- Địa điểm làm việc: 299/3A Lý Thường Kiệt, P15, Q11
Yêu cầu ứng viên
THỜI GIAN LÀM VIỆC:Giờ hành chính
- Tuổi từ 20 đến 25.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Trung thực, cẩn thận, biết lắng nghe
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.