Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

62 Yersin - Phường Phương Sài - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2020

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng do Công ty phân công.

- Lập kế hoạch và đi thu tiền, lấy chứng từ cho từng giai đoạn, thời gian cụ thể của khách hàng ở các địa bàn.

- Chuẩn bị và thực hiện kế hoạch đi thu tiền lấy chứng từ bao gồm: giấy giới thiệu, hồ sơ, chứng từ cần bàn giao cho khách hàng, nội dung cần tư vấn cho khách hàng.

- Liên hệ khách hàng để thông báo khoản phí dịch vụ cần thu và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các loại chứng từ thu trong kỳ.
- Đi thu tiền và lấy chứng từ của khách hàng hợp đồng dịch vụ kế toán ở các địa bàn.

- Nhập số liệu về chứng từ, nộp các khoản phí đã thu được, làm thủ tục nhập kho và bàn giao chứng từ cho các bộ phận có liên quan khi kết thúc chuyến công tác.

- Tư vấn cho khách hàng các vấn đề có liên quan đến nghĩa vụ đã thỏa thuận trong hợp đồng, đồng thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của khách hàng để phản ảnh cho cấp quản lý và có biện pháp giải quyết kịp thời.

- Chăm sóc khách hàng cũ và bán thêm sản phẩm mới cho khách hàng cũ. Phát triển khách hàng mới, thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Đại học 

- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh dịch vụ, Kế toán, tài chính, ngân hàng

- Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về kế toán. Hiểu biết cơ bản về bán hàng và tiếp thị. Hiểu biết cơ bản về chăm sóc khách hàng 

- Kỹ năng: Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch. Thuyết trình, thuyết phục.

- Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

-  Lứa tuổi: 22-35 

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

- Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;

- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).

- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.

- Cấp phát đồng phục theo quy định.

- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại. 

- Tăng lương theo định kỳ hàng năm.

- Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.

- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2020


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP (EMC) tại TP Nha Trang với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại TP Nha Trang khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: TP Nha Trang

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 62 Yersin - Phường Phương Sài - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.

Website: https://www.emc.vn/vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh