Chọn tìm kiếm nâng cao

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…

- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng

- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn. 

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ nữ tuổi từ 20 đến 30, đã tốt nghiệp hoặc đang thực tập sinh các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (không phân biệt ngành nghề)

- Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet;

- Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực;

- Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;

- Kĩ năng làm việc nhóm;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemaketing, telesale… 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh: Từ 5 – 7 tr

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy địmh.

- Lương tháng 13, thưởng cuối năm….

- Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.

- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS tại Hồ Chí Minh với mức mương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

• Headquaters in Tokyo, Japan

• 50+ years of experience

• 2017/3 Net sales: 242,314 millions of yen

• 49 operation centers in Japan (as of December, 2015)

• 33 countries, 170 operation centers (as of  March, 2018)

• "1st Place Market Share Leader in BPO in the Asia/Pacific and Japan Region Based Total Software Revenue" - Gartner 2013

• “Japan Contact Center Outsourcing Service Provider of the Year" - Frost & Sullivan 2014

• "Ranked 13th in the World in Global Outsourcing 100" - IAOP 2014


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 326 Võ Văn Kiệt, Quận 1, HCm

Website: http://www.tctav.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh