Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

106 Tôn Đức Thắng, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2021

Mô tả công việc

- Soạn các chứng từ vận tải và làm các thủ tục liên quan đến chứng từ (mở file, nhập D/O, gửi giấy báo, lập vận đơn, làm vận đơn…).

- Thanh toán LCC, tạm ứng làm hàng; Gửi AN cho khách hàng; In lệnh; xuất hóa đơn nháp, issue Debit note gửi khách hàng; làm quyết toán lô hàng,...

- Phát hành AWB/HBL cho khách hàng và làm chứng từ với carrier/Airlines, khai manifest, VGM. 

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng / đại lý liên quan đến chứng từ.

- Các công việc liên quan theo phân công của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ có kiến thức cơ bản về ngành 1- 2 năm kinh nghiệm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về khai báo hải quan, CS.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan xuất nhập khẩu, logistics, kinh tế đối ngoại...

- Trình độ ngoại ngữ : tiếng Anh giao tiếp, đọc viết tốt .

- Kỹ năng vi tính tốt (word, excel, Internet, email)

- Giao tiếp tốt với khách hàng và các bên liên quan

- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Có ý chí tạo dựng thương hiệu cho Công ty

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực

- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương).

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động

- Thưởng theo thành tích và kết quả hoạt động của Công ty hàng năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,có cơ hội được giao dịch với khách hàng nước ngoài

- Có những khóa đào tạo, hướng dẫn ngay khi bắt đầu công việc

- Các chế độ nghỉ phép,nghỉ lễ, nghỉ tết … theo quy định của Pháp luật và quy định.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.

- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài

- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi mail, gặp Trực tiếp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Siri Logistics tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh