Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách mảng chăm sóc khách hàng và các công việc liên quan đến giấy tờ pháp lý.
- Liên lạc, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Gia hạn/thanh lý hợp đồng thuê.
- Một số công việc khác theo chỉ định của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tiếng anh là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận (tùy theo năng lực: Lương cứng + hoa hồng)
- Thăng tiến lên vị trí trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
- Được đào tạo và hướng dẫn thêm về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Được đào tạo bài bản về dự án và kỹ năng mềm để hội nhập và đáp ứng được công việc.
- Có cơ hội tiếp xúc với khách quốc tế, tăng khả năng ứng dụng ngoại ngữ và học hỏi được các nền văn hóa khác nhau.
- Môi trường, văn phòng hiện đại, có cơ hội tiếp xúc với các khách hàng thượng lưu, mở mang tầm nhìn và mối quan hệ.
- Có chiến lược riêng phát triển cho từng nhân viên phù hợp với năng lực và vị trí công việc.
- Teambuilding cùng công ty 1 – 2 lần/năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: B-607, Tòa nhà Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM..
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày hết hạn: 25/01/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.