Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 7, toà nhà Đại phát, 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Thực hiện CSKH của dịch vụ

  • Xử lý, phối hợp và giải quyết trong vòng 24h các khiếu nại của khách hàng qua các kênh: Email, Fanpage, Hotline
  • Thống kê các khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
  • Cập nhật các trường hợp xử lý mới và hướng xử lý
  • Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
  • Thực hiện bù cước cho khách hàng (nếu có) khi trưởng đơn vị yêu cầu

2. Lên kế hoạch và thực hiện các khảo sát khách hàng theo yêu cầu

  • Đề xuất các kế hoạch, dự toán chi phí các đợt Happy call định kỳ hoặc khi có yêu cầu để thực hiện các khảo sát khách hàng theo yêu cầu kinh doanh.
  • Thực hiện happy call theo kế hoạch

3. Báo cáo công việc

  • Báo cáo công việc, kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/năm
  • Báo cáo khi phát sinh các khiếu nại gay gắt, khách hàng khó tính, các khiếu nại cần bù cước
  • Báo cáo khi có yêu cầu của lãnh đạo cấp cao

4. Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao

  • Xây dựng kịch bản chức năng mới khi có yêu cầu, gợi ý từ đầu mối kinh doanh hoặc lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm làm việc lại việc tại vị trí CSKH

- Có kiến thức về nghiệp vụ CSKH.

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đặt câu hỏi

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Không nói ngọng, nói giọng địa phương

- Kỹ năng sử dụng và quản lý email.

- Kỹ năng sử dụng mạng xã hội

- Sử dụng thành thạo Word

- Có kỹ năng làm việc độc lập, biết cách cộng tác với các đồng nghiệp.

- Tự tin, tích cực, quyết đoán, nhiệt tình

- Khả năng quan sát và ghi nhớ

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 6.000.000 - 10.000.0000 vnđ

- Thưởng fix cứng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.

- Thưởng bằng tiền mặt dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; …) sinh nhật,hiếu-hỷ…

- Review đánh giá tăng lương hằng năm

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ… theo luật lao động

- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới

- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển

 - Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các Chuyên gia hàng đầu.

 - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ để phục vụ cho công việc.

 - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH,BHTN.

 - Du lịch hàng năm, teambuilding, event...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Công nghệ phần mềm và nội dung số OSP tại Hà Nội với mức lương 6-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

OSP là Tổng Công ty phát triển và cung cấp các giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo không ngừng, chúng tôi đã tạo ra sản phẩm mới, giá trị mới trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và điều hành tác nghiệp. Với phương châm “Luôn là đối tác tin cậy của Khách hàng” OSP không ngừng hoàn thiện và đổi mới để tạo ra những sản phẩm dịch vụ ngày càng một tốt hơn. Những nỗ lực đó đã được Bộ Thông tin & Truyền thông và Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam VINASA ghi nhận sự đóng góp cho cộng đồng bằng ba giải thưởng Sao Khuê liên tiếp trong hai năm 2011, 2012 và 2019, giải thưởng Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2016.

Để có sự phát triển lâu dài, bền vững, nguồn nhân lực có chất lượng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Chúng tôi, là nhân tố quan trọng tạo nên thành công cho OSP. Bởi vậy, chúng tôi luôn đề cao yếu tố con người thông qua các chính sách tuyển dụng và đào tạo. Tại OSP, mỗi cá nhân đều có được cơ hội nghề nghiệp như nhau. Việc tuyển dụng sẽ dựa trên năng lực thực sự của ứng viên. mọi chính sách liên quan đến lương, thưởng đều nhắm tới mục tiêu thu hút, khuyến khích và lưu giữ những nhân sự có năng lực, trách nhiệm và có cống hiến đóng góp. Bởi vậy, chúng tôi đưa ra những chế độ phúc lợi tốt nhất, những chương trình đào tạo nội bộ và ngoại bộ đổi mới nhất nhằm mang lại những điều thiết yếu nhất cho đội ngũ cán bộ.

Hãy đến với OSP để được hòa mình vào môi trường làm việc trẻ, năng động và được khẳng định bản thân trên còn đường phát triển cùng OSP Corp



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 7, toà nhà Đại phát, 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: osp.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh