Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

11A Vũ Huy Tấn, P.3, Q. Bình Thạnh. TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2020

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng, chăm sóc khách hàng mới (khách hàng là các chủ hoặc quản lý các spa)

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về mô hình ghép đơn hàng mỹ phẩm của công ty và chốt đơn hàng với khách hàng.

- Liên hệ khách hàng mới theo data có sẵn.

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng về các dòng mỹ phẩm để đưa ra sự tư vấn phù hợp.

- Xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời.

- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi trong thời gian quy định.

- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng, quản lý và cập nhật danh sách thông tin khách hàng.

- Báo cáo với cấp trên về kết quả tình hình ghép đơn cũng như hoạt động chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, không giới hạn độ tuổi

- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng

- Thành thạo các kĩ năng giao tiếp và đàm phán qua điện thoại.

- Có kinh nghiệm về lĩnh vực mỹ phẩm là một lợi thế.

- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ

- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + thưởng

- Thưởng lễ Tết, lương tháng 13 theo tình hình hoạt động kinh doanh.

- Có cơ hội thăng tiến tốt.

- Được tham gia các khóa tạo cần thiết cho công việc.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2020


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH - TM Thủ Quán Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập năm 2011, Công Ty TNHH Thương Mại Thủ Quán Việt Nam là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm phục vụ ngành thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam.

Các dịch vụ chính của công ty:

- Cung cấp mỹ phẩm chuyên ngành làm đẹp.

- Cung cấp thiết bị chuyên ngành làm đẹp.

- Tư vấn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trong và ngoài nước.

- Tư vấn Gia công sản xuất sản phẩm mỹ phẩm mang Thương hiệu riêng và xin cấp phép giấy tờ pháp lý từ bộ y tế Việt Nam cho các nhà đại lý, spa và thẩm mỹ viện.

Với nền tảng 10 năm kimh nghiệm trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, Thủ Quán Việt Nam đã cho ra đời:

“Hệ Thống Dưỡng Sinh, Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp HAPBEAUTY SPA & Healthy Joy”

Sau một thời gian phát triển hệ thống HAPBEAUTY SPA & Healthy Joy đã có mặt tại 2 thành phố lớn : Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn luôn đổi mới trau dồi kiến thức, áp dụng khoa học công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng cao nhất, phục vụ tận tình chu đáo nhất.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 11A Vũ Huy Tấn, P.3, Q. Bình Thạnh. TP HCM

Website: http://hapbeauty.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh