Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp; cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại nhằm làm hài lòng khách hàng;

- Hướng dẫn, hỗ trợ khách tra cứu vận đơn, tình trạng vận chuyển đơn hàng thông qua các kênh chuyển phát.

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chính sách,…) góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty được tốt nhất;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

- Các công việc được hướng dẫn, đào tạo chi tiết từng bước môt để nắm bắt và dễ dàng tiếp nhận.

Làm việc theo giờ hành chính: Từ T2-sáng T7 (nghỉ chiều T7 và CN) Sáng từ 8h00-12h00, Chiều từ 13h30-17h30.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ ưa nhìn, thân thiện, nhiệt tình.

- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương

- Có kinh nghiệm công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.

- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng cũng như các cá nhân, phòng ban trong nội bộ công ty.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ tìm kiếm trên Internet.

- Sáng tạo, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

- Ưu tiên nhận việc ngay.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập không giới hạn, gồm: Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên (thu nhập trung bình 7-10 triệu/tháng)

- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.

- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc, được mang máy tính về nhà.

- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.

- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Chi nhánh Công ty Cổ Phần Mạng trực tuyến META tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh