Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 2, số 61 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Upload, kiểm tra và sửa thông tin sản phẩm đã upload theo yêu cầu của Leader và CEO
  • Kiểm tra website ( link banner, link web có hoạt động bình thường không,..)
  • Cập nhật Tracking number lên hệ thống quản lý đơn hàng
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ phía khách hàng qua email và chat
  • 1 số công việc phát sinh khác theo sự phân công của Teamleader

Yêu cầu ứng viên

  • TOEIC 650 hoặc IELTS 5.5 trở lên, có khả năng đọc hiểu tiếng anh cơ bản
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
  • Sử dụng thành thạo vi tính và phần mềm văn phòng
  • Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ

  • Lương: 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPI nếu đạt mục tiêu đề ra
  • => Tổng thu nhập hàng tháng từ 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe: 800.000/tháng
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật lao động.
  • Bảo hiểm nhân thọ.
  • Mừng kết hôn, thăm hỏi ốm đau,...theo quy định của công ty.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..

3. Tiện ích phong phú 

  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
  • Tổ chức ăn uống Happy Hour hàng tuần
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.

4. Văn hoá

  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn

Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ và giao lưu kiến thức.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH The Human tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

The Human Inc là công ty về lĩnh vực thương mại điện tử có trụ sở và đối tác ở Singapore, Hong Kong và Trung Quốc. Là một thương hiệu về lĩnh vực in ấn các sản phẩm thời trang, may mặc dành cho những đối tượng khách hàng ở Châu u và Mỹ. Tất cả mọi ý tưởng chúng tôi làm đều bắt nguồn sâu trong văn hóa thời trang. Chúng tôi luôn theo dõi các xu hướng thay đổi và không ngừng tạo ra nguồn cảm hứng, kết hợp những điều cơ bản và in lên những sản phẩm đầy màu sắc. Chúng tôi đang cho mọi người tự do mặc những gì họ muốn theo phong cách riêng. Chúng tôi biết rất rõ rằng những khách hàng mặc là ai, đó là lý do tại sao chúng tôi làm hết sức mình để cung cấp trang phục Street-wear tốt nhất có thể cho những khách hàng trên toàn thế giới.


The Human Inc ra đời năm 2016, là một startup thương mại điện tử có tốc độ phát triển mạnh, hiện tại branding của The Human Inc đang đứng top 30.000 thương hiệu trên thế giới. Môi trường làm việc tại The Human Inc. mang đậm chất trẻ trung với các tiêu chí như: Sáng tạo, cởi mở, khuyến khích sự chủ động của mỗi cá nhân, ủng hộ “chất riêng” từng người; thân thiện và gắn kết trong nội bộ.

- Tập trung và đánh giá cao vào sự sáng tạo

- Thân thiện và gắn kết trong nội bộ

- Tiên phong thử nghiệm các kỹ thuật mới

- Linh hoạt về thời gian làm việc

- Cập nhật, đánh giá công việc dựa trên chỉ tiêu - kết quả (KPI) thay vì quy trình.




LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2, số 61 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thehumaninc.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh