Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Số 19, 16A1, Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trả lời tin nhắn trên hệ thống Website, Fanpages của công ty.

- Test các dự án phần mềm, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để hiểu rõ, đảm bảo chất lượng dự án, mục tiêu kiểm thử cũng như các yêu cầu đưa ra.

- Tiếp nhận, trả lời các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Nam/Nữ ưa nhìn, hoạt ngôn, không nói ngọng, nói giọng địa phương.

- Năng động, nhiệt huyết với công việc, có tinh thần làm việc cầu tiến, chăm chỉ.

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm trúng tuyển sẽ được công ty đào tạo bài bản về các kĩ năng mềm và kĩ năng công việc cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

- Đãi ngộ: Lương cứng 6 - 8 triệu + Thưởng + Phụ cấp.

- Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm theo quy trình.

- Hỗ trợ ăn trưa - ăn uống tại công ty.

- Xét tăng lương hàng năm.

- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Công nghệ Efun Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh