Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Giám sát việc thực hiện chương trình bán hàng tại showroom;
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo data của công ty;
- Tiếp nhận ý kiến góp ý, thông tin phản hồi và giải đáp câu hỏi của khách hàng; tổng hợp ý kiến khách hàng, đề xuất phương án xử lý ý kiến phàn nàn của khách hàng với Trưởng phòng;
- Góp ý, xây dựng các quy trình thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng, thường xuyên cải tiến quy trình phù hợp với đối tượng khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang;
- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề, giọng nói chuẩn;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang. Sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. Ra đời vào tháng 5/2012 .
Khởi đầu từ một cửa hàng duy nhất tại 108 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội, đến nay Odessa đã mở rộng mạng lưới gồm 15 showroom và trên 40 đại lý trên toàn quốc, 01 gian hàng online trên website odessa.vn.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang Odessa hướng tới những giá trị quan trọng nhất đối với những chị em đang làm việc trong khối văn phòng, công sở. Đó là sự năng động song hành cùng vẻ đẹp của mỗi cá nhân. Bởi chúng tôi hiểu sâu sắc rằng, đẹp sẽ làm cho người phụ nữ thêm tự tin, và còn gì đáng quý hơn khi vẻ đẹp đó song hành cùng sự năng động, hiện đại.
Vì vậy triết lý kinh doanh của Odessa là:
- Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp của Khách hàng
- Tận tình phục vụ và nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách hàng
- Luôn hoàn thiện và phát triển vì Khách hàng
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 166 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Website: https://odessa.vn/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.