Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 8 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2021

Mô tả công việc

- Nhận data khách đặt hàng từ quản lý, gọi điện tư vấn, chốt đơn khách hàng dùng sản phẩm, hướng dẫn khách hàng tới công ty thực hiện giao dịch.

- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu, học tập và sử dụng các dịch vụ của công ty.

- Xử lý từ chối khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và đẩy mạnh việc chăm sóc khách hàng (mảng giao dịch ngoại hối)

- Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin tài chính đầu tư theo hướng dẫn để hỗ trợ thường xuyên, hiệu quả các nhu cầu của khách hàng.

- Tham gia hỗ trợ công tác hậu cần cho các sự kiện của Công ty

- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 25 trở lên

- Ngoại hình khá, ưa nhìn;

- Có kinh nghiệm làm kinh doanh, bán hàng, dịch vụ tư vấn từ 2 năm trở lên.

- Thành thạo 1 trong những ngoại ngữ sau: Anh, Trung, Nhật, Hàn

- Tính cách hướng ngoại, cởi mở, thích kết giao, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.

- Từng hoạt động trong lĩnh vực Telesale, đầu tư, chứng khoán, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng, hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ là một lợi thế.

- Trình độ: cao đẳng trở lên

- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt. Có tính kỷ luật, trách nhiệm cao với bản thân.

- Chăm chỉ, tự giác và muốn gắn bó lâu dài với nghề nghiệp.

- Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng.

CV ứng tuyển yêu cầu

- Trình bày chi tiết lý lịch cá nhân (Họ tên, ngày, tháng, năm sinh, học vấn…)

- Ghi rõ ràng, cụ thể về công việc và quá trình công tác tại đơn vị cũ

- Bắt buộc phải có Ảnh chụp chân dung

- Nếu bạn có những thành tích xuất sắc tại các đơn vị cũ thì có thể nộp kèm theo CV để làm phong phú và thêm điểm cộng cho bản CV của bạn

- Chú thích: CV ứng tuyển ghi rõ Họ tên _ vị trí ứng tuyển.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thử việc: 80% lương cơ bản

- Lương chính thức: 7 triệu

- Chế độ: Được đóng bảo hiểm xã hội và các chế độ khác theo Pháp luật quy định.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện, được tham gia các khóa học đào tạo cho nhân viên, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 - T6 & sáng T7 hàng tuần

- Địa điểm làm việc: Tầng 8 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH VINS GLOBAL FINTECH tại Hà Nội với mức lương Tới 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Là công ty Hồng Kông về lĩnh vực đầu tư tài chính.

Công ty có trụ sở tạo Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan,...


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: LM81-38.OT03, Tòa Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh