Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua chat page trên trang Facebook và trang website của công ty
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo, Viber…
- Tiếp nhận hotline, sau đó phân loại và chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
- Giám sát quá trình xử lý ticket của các bộ phận liên quan.
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi ký hợp đồng định kỳ qua tổng đài.
- Giải đáp những ý kiến, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Có kiến thức về máy tính, công nghệ.
- Kỹ năng sử dụng Internet.
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc.
- Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng CNV.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7,000,000 - 10,000,000 VND
PHÚC LỢI
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần CNV HOLDINGS - Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công Nghệ Việt mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.
Trụ sở chính : Tầng 04, Toà nhà MHome, 102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
Hà Nội : Số 01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Tầm nhìn
Chúng tôi đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lương cao.
Sứ mệnh
Chúng tôi góp phần tối ưu hóa ưu thế cạnh tranh của các tổ chức và cá nhân nhờ vào những giá trị mà công nghệ thông tin mang lại. Nhờ đó, Quý khách hàng dễ dàng nắm bắt được những cơ hội mới và đạt tới thành công.
Giá trị cốt lõi
Nhân sự: Tài nguyên giá trị nhất mà chúng tôi có được, chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. Công Nghệ Việt là một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc.
Chất lượng: Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Số 01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Website: http://CNV.vn/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.