Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

07/12 TRẦN QUANG DIỆU P14 Q3
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành , xử lí vấn đề , giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và các vấn đề có liên quan.

- Kiêm thu ngân thanh toán phí dịch vụ , quản lí quỹ thu-chi.

- Sẽ được hướng dẫn và đào tạo trong thời gian thử việc.


Yêu cầu ứng viên

- Giao tiếp, ứng biến, xử lí tình huống tốt.

- Yêu cầu trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tác phong chuyên nghiệp.

 - Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình.

- Biết giao tiếp tiếng anh cơ bản.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH.

- Gắn bó phát triển lâu dài với công ty và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cao được thoả thuận theo năng lực.

- Thử việc 1 tháng, nhận 80% lương theo thỏa thuận.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi/ thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13 của công ty theo quy định.

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình, sẽ hướng dẫn hỗ trợ trong công việc.

- Có thời gian sẽ được giải trí và trải nghiệm các máy game tại shop.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty SHOP GAME NAKATA tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh