Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng đang lấy hàng tại công ty.
- Thực hiện việc đặt đơn hàng, theo dõi hàng hóa trả lại, hàng bảo hành
- Đăng bài bán hàng trên các trang mạng điện tử: facebook, zalo, group, ins,…
- Thông báo hàng mới sắp ra mắt, hàng sắp về và cập nhật chính sách cho khách hàng
- Nghiên cứu thông tin thị hiếu khách hàng
- Phối hợp với trưởng team kd, phòng marketing thực hiện các chương trình quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu
- Phối hợp với trưởng team kinh doanh thiết lập các kênh bán hàng, livestream giới thiệu sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động sau bán hàng: CSKH, hỗ trợ về thông tin sản phẩm, hàng bảo hành, đổi trả, giải quyết khiếu nại & thu hồi công nợ
- Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng trình Trưởng team.
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch mà trưởng phòng giao cho, các công việc phát sinh khác theo nhu cầu của hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn và có tính chủ động cao trong công việc.
- Ham học hỏi và không ngại tham khảo ý kiến từ người khác.
- Có khả năng viết bài
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm CSKH
- Facebook tương tác tốt, biết chụp hình.
- Tham gia vào quá trình đào tạo tối đa 1 tháng
- Ứng viên gửi CV kèm link facebook cho HR khi ứng tuyển
- Có kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch và kiểm soát công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 6tr8 (Tổng thu nhập từ 7tr5 - 15tr++)
- Thưởng team, thưởng đạt doanh số mục tiêu, thưởng best saler, thưởng vượt doanh số bản thân
- Được đào tạo về cách tăng tương tác, sản phẩm, lái xe...
- Được hưởng mức lương đào tạo cho 01 tháng đầu là 3tr/ tháng và 01 tháng thử việc hưởng 85% lương cứng
- Phụ cấp ăn trưa: 25k/ngày
- Phụ cấp điện thoại: 90k/ tháng
- Bánh kẹo: 40k/tháng
- Đóng BH sau 2 tháng thử việc và toàn bộ chế độ khác theo Luật hiện hành
- Nghỉ 2 T7 và các CN trong tháng.
- Thời gian làm việc: sàng từ 08h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2021
Kỹ năng
Microsoft OfficeTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH iCar Việt Nam là một Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi và giải pháp thông minh dành cho xe hơi với định hướng phân phối trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và xuất khẩu.
ICar Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn thiện hệ thống để phát triển lên một bước mới, chúng tôi mong muốn tìm kiếm được các ứng viên có tiềm năng, có hoài bão và quyết tâm để cùng xây dựng một công ty vững mạnh
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: MẶT BẰNG SỐ 01, TẦNG 2, KHU VL2, CHỢ THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ TỔNG HỢP TRUNG VĂN
Website: http://icar.vn/icar-vietnam/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày hết hạn: 13/02/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.