Mô tả công việc
- Thực hiện việc tiếp nhận trực tiếp yêu cầu của khách hàng qua hệ thống Contact Center và qua hệ thống Quản lý xử lý yêu cầu nhằm đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng nơi khách hàng:
• Đặt lệnh
• Ứng nhanh, chuyển tiền, nộp/rút ký quỹ VSD
• Đăng ký quyền mua
• Thay đổi thông tin tài khoản
• Trả lời thông tin thị trường
• Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua Contact Center và qua hệ thống Quản lý xử lý yêu cầu
• Tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc về dịch vụ mở tài khoản và đăng ký dịch vụ online. Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ
• Tiếp nhận, theo dõi và xử lý hồ sơ mở tài khoản online
• Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy định sản phẩm/dịch vụ của SSI cung cấp tại từng thời điểm
- Thực hiện việc đăng ký, kích hoạt dịch vụ Giao dịch điện tử và hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ Giao dịch điện tử nhằm tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch trực tuyến kịp thời, dễ dàng:
• Đăng ký, kích hoạt dịch vụ Giao dịch điện tử
• Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng dịch vụ Giao dịch điện tử
• Cấp lại mật khẩu, đồng bộ Token
• Tiếp nhận các báo lỗi, tìm hiểu vấn đề, trực tiếp hoặc phối hợp cùng IT hướng dẫn khách hàng khắc phục lỗi
- Trợ giúp Chuyên viên, Chuyên viên cao cấp thực hiện các công việc hỗ trợ nhân viên phòng ban khác nhằm đảm bảo việc cung cấp thông tin đến khách hàng nhanh chóng, chính xác, kịp thời, đảm bảo việc thực hiện và phối hợp thực hiện với các phòng ban diễn ra nhịp nhàng, hiệu quả:
• Hỗ trợ bộ phận Giao dịch lưu ký gửi tin nhắn thông báo quyền mua/cổ tức/ĐHCĐ, gọi xác nhận báo có…
• Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ tài chính gửi tin nhắn cảnh báo an toàn, đến hạn, ép bán…
• Hỗ trợ phòng Quản trị môi giới và khách hàng trong việc gọi xác nhận quà tặng, khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty, về sản phẩm Giao dịch điện tử, gửi email đấu giá đến khách hàng…
• Lọc danh sách thu phí SMS hàng tháng
• Các công việc hỗ trợ khác theo phân công của Trưởng/phó bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy;
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính/Chứng khoán;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp;
- Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán;
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm và thuyết phục;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết);
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày hết hạn: 02/06/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.