Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lô A21, D7 đường số 2, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, HN
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công việc chuyên môn:

  • Quản lý Cơ sở dữ liệu khách hàng được phân công;
  • Chủ động lên kế hoạch và thực hiện liên lạc chăm sóc, hỏi thăm, nhắc nhở, hỗ trợ khách hàng trong quá trình học tập; mời tham dự các khóa đào tạo offline, các chương trình Hội thảo của Học viện; tìm hiểu và hỗ trợ quá trình ứng dụng của khách hàng sau khi tham gia các khóa học, phát hiện nhu cầu để tư vấn bán tiếp các khóa học...
  • Ghi nhận, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng theo các chính sách và quy định hiện tại hoặc liên hệ với các cấp quản lý để hỗ trợ.
  • Chủ động xây dựng và đề xuất các chính sách khách hàng nội bộ để gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và hỗ trợ hiệu quả.

2. Công việc khác:

  • Thực hiện các công việc phát sinh khi được Ban lãnh đạo giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
  • Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, mẫu biểu hoạt động nghiệp vụ của Bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
  • Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận đúng thời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo, chính xác về số liệu, đúng biểu mẫu
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần;

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi: 20 - 30 tuổi.

- Có kinh nghiệm làm dịch vụ Chăm sóc khách hàng, Bán hàng từ 1 năm trở lên liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng/ hành chính văn phòng, kế toán trên 01 năm;

- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục đào tạo, dịch vụ thương mại.

- Kĩ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel;

- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.

- Làm công văn, tờ trình, đề xuất, báo cáo, kế hoạch.

- Ăn nói khéo léo, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương. 

- Thực hiện công việc nhanh nhẹn, chính xác.

- Chăm chỉ, Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, thông minh, nhạy bén.

- Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 08h00 - 12h00 sáng Thứ 7

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 12-18 triệu/tháng tùy theo năng lực và kết quả công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, được tương tác giao lưu với cộng đồng các Chủ doanh nghiệp Việt Nam;

- Có cơ hội được làm việc cùng và học hỏi từ Chủ tịch Ngô Minh Tuấn cùng các Chuyên gia quản trị, tư vấn, đào tạo của Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Kỹ năng

Tư vấn
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 12-18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh