Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Gọi điện hỗ trợ khách hàng về dịch vụ, giới thiệu sản phẩm theo data khách hàng có sẵn
2. Giải đáp thắc mắc và chắm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm (nếu có).
3. Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu .
4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua sự tập trung và nhu cầu mong muốn của khách hàng để chốt đơn.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đạt mục tiêu công việc.
6. Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Cv chuyên gọi điện tư vấn cho khách hàng, chăm sóc khách hàng theo định kì.
- Không yêu cầu bằng cấp, ko yêu cầu laptop.
- không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo miễn phí từ A ĐẾN Z
- Nam nữ từ 18t đến 35t
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, và chịu khó học hỏi
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm chăm sóc bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 4.500.000 (Lương cứng) + Phụ cấp + thưởng cá nhân + Mức hoa hồng hấp dẫn
- Làm việc đủ 26 ngày/1tháng ( nghỉ 4 ngày tùy chọn)
- Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: điện thoại, database, hệ thống quản lý, phụ cấp,…
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Làm việc trong môi trường 9x.
- Ăn chơi hàng tuần, hàng tháng cùng nhân viên công ty.
- Du lịch team building.
- Được định hướng rõ ràng và có cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
TelesalesTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.