Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm

- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi

- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nhập thông tin lên hệ thống, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan

- Chăm sóc các khách hàng cũ

- Hoàn tất các bộ Hợp đồng dịch vụ và báo giá sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu gia hạn.

Yêu cầu ứng viên

- Giọng nói dễ nghe, tự tin

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng

- Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 6-10 Triệu (thỏa thuận theo năng lực)

- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động

- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc

- Xét tăng lương 2 lần/năm

- Khám sức khỏe định kỳ

- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh