Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 2, số 61 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Upload, kiểm tra và sửa thông tin sản phẩm đã upload theo yêu cầu của Leader và CEO
  • Trả lời và xử lý phản hồi của khách hàng trên social site (Facebook, Instagram, Youtube…)
  • Kiểm tra website ( link banner, link web có hoạt động bình thường không,..)
  • Cập nhật Tracking number lên hệ thống quản lý đơn hàng
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ phía khách hàng qua email và chat
  • Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của Team Leader

Yêu cầu ứng viên

  • TOEIC 650 hoặc IELTS 5.5 trở lên, có khả năng đọc hiểu tiếng anh cơ bản
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
  • Sử dụng thành thạo vi tính và phần mềm văn phòng
  • Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ

  • Lương: 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPI nếu đạt mục tiêu đề ra
  • => Tổng thu nhập hàng tháng từ: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe: 800.000/tháng
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật lao động.
  • Bảo hiểm nhân thọ.
  • Mừng kết hôn, thăm hỏi ốm đau,...theo quy định của công ty.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
  • Tổ chức ăn uống Happy Hour hàng tuần
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.

4. Văn hoá

  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

  • Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ và giao lưu kiến thức.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH The Human tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh