Chọn tìm kiếm nâng cao

Mô tả công việc

Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);

• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;

• Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;

• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;

• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp trình độ đại học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp);

• Thành thạo tin học văn phòng;

• Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;

• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;

• Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

• Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp trình độ đại học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp);

• Thành thạo tin học văn phòng;

• Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;

• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;

• Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

• Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

• Khả năng phát triển kỹ năng của bản thân và thăng tiến cao

• Chế độ tháng lương thứ 13, nghỉ phép...

• Chế độ thưởng theo quy định của Công ty, hằng năm đều có hoạt động Teambuilding

• Chế độ đóng bảo hiểm

• Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam ((BHYT, BHXH, BHTN…)

Thời gian làm việc:

• Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 – 17h00

• Thứ 7: 8h00 – 12h00

Địa điểm làm việc: tầng 9, tòa 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Website: https://dichthuatvantin.com/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=xvtXzUplny0&ab_channel=D%E1%BB%8BchThu%E1%BA%ADtV%E1%BA%A1nT%C3%ADn

Facebook: https://www.facebook.com/Vantin.Language.Agency

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Phiên Dịch và Đào Tạo Vạn Tín (Dịch thuật Vạn Tín) tại Hà Nội với mức lương 6-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh